Tài nguyên dạy học

Hát múa 2015-2016

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Võ Đình Quốc)

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    P_20161006_160404.jpg P_20161006_155921.jpg P_20161006_142452.jpg VoThuatCoTruyen_P1.flv TDBuoiSang.flv TDGiuaGio.flv 10262005_1567558980144131_1888852914357064410_n.jpg 10710889_1555061628060533_5756120997060441485_n.jpg 10421367_1555062021393827_7812427082399919385_n1.jpg 1505461_1555061934727169_3206288862189861894_n.jpg 10606167_644966308944791_2464745001505282790_n.jpg 10616077_644966272278128_2711560221928054532_n.jpg 8_3.swf Anh3.jpg Anh_41.jpg Anh_23.jpg Anh_14.jpg Doi_ta_lon_len_cung_dat_nuoc.flv Chien_si_nho_dien_bien1.flv Em_La_Chien_Si_Dien_Bien__Top_Ca_NTN_Q2_MP3_128kbps.mp3

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của Liên Đội THCS Ân Hữu - Hoài Ân

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.


    CHÀO MỪNG 87 NĂM, NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN THANH NIÊN CỘNG SẢN HỒ CHÍ MINH (26/3/1931-26/3/2018!

    DÂN VŨ RỬA TAY

    DÂN VŨ BỐNG BỐNG BANG BANG

    DÂN VŨ MÚA GỐI

    Chuyên đề bất đẳng thức

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: sưu tầm
    Người gửi: Võ Đình Quốc (trang riêng)
    Ngày gửi: 15h:31' 29-10-2013
    Dung lượng: 290.2 KB
    Số lượt tải: 31
    Số lượt thích: 0 người

    A - phần mở đầu
    I- Lý do chọn đề tài
    1- Cơ sở khoa học:
    Như chúng ta đã biết, thông qua việc học toán học sinh có thể nắm vững được nội dung toán học và phương pháp giải toán từ đó học sinh vận dụng vào các môn học khác nhất là các môn khoa học tự nhiên. Hơn nữa toán học còn là cơ sở của mọi ngành khoa học khác, chính vì thế toán học có vai trò quan trọng trong nhà trường phổ thông, nó đòi hỏi người thầy giáo mọi sự lao động nghệ thuật sáng tạo, để tạo ra những phương pháp dạy học giúp học sinh học và giải quyết các bài toán.
    Bất đẳng thức là một nội dung quan trọng trong chương trình toán học từ tiểu học đến trung học. Việc nắm vững các phương pháp giải Bất đẳng thức không những giúp học sinh học tốt bộ môn toán mà còn có tác dụng hỗ trợ cho nhiều môn học khác như hoá học, vật lý, tin học. Đặc biệt việc phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh từ tiểu học đến trung học. Nhưng vấn đề đặt ra cho mỗi giáo viên toán hiện nay là giúp học sinh học tốt bộ môn toán nói chung và Bất đẳng thức nói riêng.
    Trong quá trình dạy toán ở THCS, qua kinh nghiệm giảng dạy và tìm tòi tài liệu nhóm chúng em đã hệ thống được một số phương pháp giải Bất đẳng thức mà chúng em thiết nghĩ mỗi giáo viên toán cần trang bị cho học sinh có như vậy học sinh mới giải được toán Bất đẳng thức góp phần phát triển tư duy toán học, tạo điều kiện cho việc học toán ở THCS và học các môn học khác.
    2- Cơ sở thực tiễn:
    Bất đẳng thức là loại toán mà học sinh THCS coi là loại toán khó. Nhiều học sinh không biết giải Bất đẳng thức thì phải bắt đầu từ đâu và phương pháp giải toán Bất đẳng thức như thế nào. Thực tế cho thấy toán Bất đẳng thức có nhiều trong chương trình THCS, nhưng không được hệ thống thành những phương pháp nhất định, gây cho học sinh nhiều khó khăn khi gặp, khi giải toán Bất đẳng thức.
    Các bài toàn có liên quan tới Bất đẳng thức hầu như có mặt ở mọi đề thi kể cả các đề thi tốt nghiệp tới đề thi học sinh giỏi các cấp và thi vào lớp 10 THPT.
    Đối với các giáo viên còn thiếu kinh nghiệm giảng dạy, đặc biệt là bồi dưỡng học sinh giỏi thì việc nắm vững phương pháp Bất đẳng thức sẽ bổ sung kho kiến thức cho họ.
    Đối với học sinh khắc phục được những hạn chế trước đây giúp cho học sinh có tinh thần tự tin trong học tập bộ môn toán.
    II - Mục đích nghiên cứu:
    Góp phần quan trọng trong việc giảng dạy toán học nói chung và Bất đẳng thức nói riêng. Đặc biệt là việc bồi dưỡng học sinh giỏi và học sinh thi vào lớp 10 THPH chuyên.
    Giúp học sinh biết phân loại và vận dụng các phương pháp giải Bất đẳng thức một cách nhanh chóng và hiệu quả. Phát huy được tính tích cực, chủ động sáng tạo của học sinh trong quá trình học tập.
    III - Phương pháp nghiên cứu:
    - Nhóm chia mỗi phương pháp cho một học viên nghiên cứu và qua thực nghiệm, rút ra bài học kinh
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓


    Các yêu cầu đối với đội viên

    Hướng dẫn múa em làm kế hoạch nhỏ

    Dân vũ trống cơm

    Dân vũ rasasayang THCS Ân Hữu Thực hiên

    Dân vũ con nòng nọc

    Múa Em là chiến sĩ Điện Biên

    Múa tiến lên Đoàn viên

    Nụ hoa cách mạng

    Múa tập thể Tuổi thần tiên

    Múa hành khúc đội TNTP

    Múa tập thể Đội ta lớn lên cùng đất nước

    Múa hoa thơm dân Bác

    Múa tập thể Tuổi nhỏ việc nhỏ